Bước 1: Chuẩn bị nội dung.
Hãy chắc chắn rằng bạn đã có tất cả nội dung cần thiết để làm một thiết kế catalogue trước khi bắt đầu các bước tiếp theo.

Bước 2: Chụp hình sản phẩm.
Nếu bạn là một người mới không có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh hãy thuê một người chụp ảnh chuyên nghiệp. Hình ảnh sản phẩm của công ty là một trong những phần quan trọng nhất của thiết kế catalogue vì đây là những gì khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Một hình ảnh hấp dẫn sẽ khuyến khích khách hàng đọc nội dung của catalogue và khiến khách hàng quan tâm mua hàng.
In ấn thiết kế catalogue quảng cáo giá rẻ TP HCM
Công ty in ấn thiết kế catalogue đẹp tp hcm
Bước 3: Hiễu rõ đặc tính sản phẩm.
Hãy chắc chắn rằng bạn nắm rõ về từng sản phẩm và dịch vụ của catalogue (nguồn gốc, thông số kỹ thuật, chất lượng,…). Điều này sẽ giúp bạn viết mô tả sản phẩm một cách chính xác và thu hút. Bạn cũng có thể đưa ra giá cả cho các mặt bao gồm cả giá gốc và chiết khấu.

Bước 4: Làm mô hình catalogue.
Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình thiết kế catalogue bởi vì nó sẽ giúp công ty không phải lãng phí thời gian khi làm lại bố cục trang nếu xuất hiện sai sót.

Bước 5: Kích thước của cuốn catalogue.
Bạn có thể dựa vào chi phí, kiểu dáng, phong cách thiết kế catalogue của công ty và số lượng sản phẩm có trong thiết kế catalogue,… để quyết định kích thước phù hợp cho catalogue.
Công ty thiết kế catalogue quảng cáo chất lượng TP HCM
Chuẩn bị trước khi thiết kế catalogue
Bước 6: Số lượng trang trong thiết kế catalogue.
Bạn cần xác định số lượng trang trong catalogue một cách cụ thể.  Hãy chắc chắn giữ sao cho số trang trong trong catalogue là bội số của 4, vì các công ty in ấn thường in 4 trang trong 1 tờ giấy (2 trang ở mặt trước và 2 trang ở mặt sau).

Bước 7: Sắp xếp tổ chức các sản phẩm trong thiết kế catalogue.
Bạn hãy chắc chắn rằng đã đặt sản phẩm tương tự nhau trên mỗi trang.
Công ty in ấn thiết kế catalogue quảng cáo chất lượng
Thiết kế catalogue chuyên nghiệp, chất lượng
Bước 8: Viết nội dung.
Sử dụng các câu và đoạn văn ngắn dễ đọc tránh ngôn ngữ khiến khách hàng khó hiểu.

Bước 9: Viết giới thiệu sản phẩm.
Mô tả ngắn về sản phẩm khoảng từ 50 đến 150 từ. Trong đó phải bao gồm các tính năng của từng sản phẩm, và những lợi ích mà mỗi tính năng đó mang lại cho khách, và đừng quên về mỗi sản phẩm đều cần một lợi ích cốt lõi. Ví dụ: Các găng tay chơi golf có thể bảo vệ tay khách hàng trước ma sát gây ra khi đánh bóng. Nhưng quan trọng hơn khách hàng sẽ cảm thấy chuyên nghiệp hơn rất nhiều khi mang những găng tay này (đây chính là lợi ích cốt lõi)

Bước 10: Thêm một số trang phụ phù hợp.
Khi cố gắng để số trang trong thiết kế catalogue là bộ số của 4 thì bạn có thể thiếu trang và cần thêm một số trang phụ. Hãy để cho các trang phụ thúc đẩy mục đích của thiết kế catalogue quảng cáo của công ty – bán sản phẩm. Các trang phụ có thể bao gồm cả lịch sử của công ty, giấy chứng nhận, các đối tác lớn của công ty,… sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các trang còn thiếu.
Công ty in ấn thiết kế catalogue quảng cáo
In ấn thiết kế catalogue chuyên nghiệp nhất tp hcm
Bước 11: Có một trang bìa ấn tượng.
Nếu trang bìa của bạn không nắm bắt sự chú ý của người đọc, catalogue có thể bị ném vào thùng rác trước khi khách hàng mở nó ra xem. Trang bìa gồm các tính năng nổi bật, bất kỳ điều gì đặc biệt như giảm giá, và những hình ảnh tuyệt đẹp,… sẽ khuyến khích người tiêu dùng để lướt qua nội dung các trang của catalogue.

Bước 12: In Catalogue.
Với một công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, một công ty in ấn thương mại sẽ xử lý các vấn đề phát sinh khác nhau như thứ tự các trang, trang bên ngoài ngắn hơn so với các trang bên trong khi gập lại với nhau,….

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Top